Thứ Sáu, 14 tháng 4, 2017

Mẫu thiết kế biệt thự hiện đại hcm có sự khác biệt bên trong

Biệt thự hiện đại hcm này nằm trong khu biệt thự song lập, sang trọng tại thủ đô Hà Nội nên kiến trúc bên ngoài để phù hợp với quy hoạch tổng thể sẽ không được thay đổi nhiều. Nhưng không gian bên trong lại tạo nên sự khác biệt hoàn toàn. Hãy cùng xem căn biệt thự đẹp hcm này nhé ?
biethudep-1

Diện mạo bên ngoài của căn biệt thự đẹp tại hcm trông cũng như những mẫu biệt thự khác, khá đơn giản. Khi bước vào bên trong, bạn sẽ bắt gặp ngay một hồ nước nhỏ giúp không gian luôn mát mẻ, dễ chịu

biethudep-2

Bước vào bên trong bạn sẽ chẳng thể nào rời mắt khỏi không gian sống được phối hợp màu sắc bắt mắt, luôn tràn ngập ánh sáng . Bộ sofa sang trọng với tông màu nâu tối hợp với tường gỗ của căn nhà  .

biethudep-3

Cầu thang lớn được làm từ chất liệu gỗ cao cấp

biethudep-4

Không gian bàn ăn sang trọng không kém . Để có cảm giác cho gia chủ ăn ngon miệng kiến trúc sư đã chọn tông màu tươi tắn .

biethudep-5

Đây là góc nhỏ trong quầy bar , nơi đây là nơi dùng đón tiếp bạn bè thân thiết .

biethudep-6

Phòng ngủ thiết kế theo phong cách tối giản, ngay cả khi diện tích phòng ngủ khá lớn, gia chủ vẫn không thích có quá nhiều mẫu nội thất đẹp tại tphcm  bên trong

biethudep-7

Nhà tắm ấm áp nhờ tông màu trầm từ màu gỗ lát sàn, màu sơn tường tương phản với trần nhà mang sắc trắng. Biệt thự đẹp khác biệt với thiết kế bên trong tạo ra không gian sống hoàn toàn mới, đáp ứng yêu cầu của gia chủ.

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN KIẾN TRÚC XÂY DỰNG PHỐ VIỆT
VPGD: 23/1B Hoàng Văn Thụ, Phường 15, Q.Phú Nhuận,HCM.
VPĐD : 15 Cù Lao, Phường 2, Q.Phú Nhuận, HCM.
Email: kientrucphoviet@gmail.com
Website :nhaphoviet.com.vn-phoviet.net.vn
Tel: (08)62929068 - Hotline: 0979.276.777 - 0987.793.339

Share This

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

LIÊN HỆ

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *