Thứ Sáu, 7 tháng 4, 2017

Thiết kế nhà phố ngập tràn ánh sáng ở Hà Nội

Mượn ánh nắng tô điểm cho mẫu thiết kế nhà hcm và lấy gió trời tự nhiên để thổi hồn vào quan niệm thiết kế. Đó là tiêu chí thiết kế xuyên suốt mẫu thiết kế nhà phố hcm đẹp 3 tầng có diện tích 100m2 ở Hà Nội.Với vị trí lô đất khá đẹp nằm gần trục được trung tâm không bị ô nhiễm quá nhiều bởi lượng xe lưu thông lớn hay bị nhiễm bụi và ô nhiễm tiếng ồn mức độ cao. Gia chủ là một gia đình trẻ có ba thành viên hai vợ chồng và một bé trai 3 tuổi cùng mong muốn xây dựng không gian sống hướng nội, nhưng ngập tràn ánh sáng thiên nhiên và tận dụng gió mát.

Từ những yêu cầu đặt ra KTS đã thiết kế ngôi nhà phố mượn ánh sáng và không khí thiên nhiên làm vật trang trí đảm bảo cho căn nhà được thông thoáng nhưng vẫn có sự riêng tư cần thiết.


Căn nhà được xây ba tầng với yếu tố thông thoáng đón nắng được cặt lên hàng đầu. Sử dụng các vật liệu giúp căn nhà thêm thông thoáng như tone màu chủ đạo của cả không gian là màu trắng, sử dụng vách kính hay cửa kính rộng tạo không gian mở cho căn căn nhà.





 thiết kế nhà đẹp 2 tầng giá rẻ tphcm” /></a></div>
<div class=

Với giải pháp tận dụng ánh sáng để tổ chức và sắp đặt các khôi không gian thêm hợp lý, kết hợp hài hòa tự nhiên với cuộc sống của căn nhà nên các phòng đều có hai mặt tiếp xúc với ánh sáng tự nhiên, kết hợp với hệ mái lam bê tông nghiêng, mảng tường gạch thông gió…



Ngôi nhà được nhìn từ phía trên cao với chiếc đèn chùm lớn ấn tượng


Phòng khách gần gũi với thiên nhiên và luôn ngập tràn ánh nắng


Hệ thống lan can nghiêng đổ ánh sáng và vách tấm kính tạo độ sáng cho không gian


Tất cả phòng ngủ đều có hai mặt tiếp xúc để lấy ánh sáng



Share This

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

LIÊN HỆ

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *